Russell Sheldrake
Không phải ngày nào bạn cũng có thể thông báo với thế giới rằng bạn đang hợp tác với một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất hiện đang hoạt động, nhưng hôm nay chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng Tudor sẽ đến London Discovery Studio của chúng tôi để lưu trú bốn tháng dưới hình thức một phòng chờ và thư viện, nơi bạn không chỉ có thể tìm hiểu và trải nghiệm Tudor mà còn có thể mua toàn bộ danh mục của thương hiệu. Đúng vậy, Time+Tide London Discovery Studio sẽ là nhà bán lẻ chính thức của Tudor! Ít nhất là trong bốn tháng kể từ ngày 26 tháng 11, và sau đó ai biết được tương lai sẽ ra sao…
Vì vậy, bây giờ bạn đã biết dòng trên cùng, có lẽ bạn có rất nhiều câu hỏi. Điều này sẽ trông như thế nào? Điều này có ý nghĩa gì đối với lần ghé thăm Studio tiếp theo của tôi? Chà, tôi đã ngồi lại với người đã thể hiện toàn bộ sự việc, Andrew McUtchen của chúng tôi, để hỏi những câu hỏi đó và tìm hiểu chi tiết hơn. Như bạn có thể tưởng tượng, khi hợp tác với một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất thế giới, có rất nhiều sự phát triển và khám phá thú vị được tìm thấy trong những chi tiết này.
Tại sao lại là Tudor?
“Tudor là duy nhất trong số các thương hiệu lớn; họ có và tạo dựng được sự chấp nhận rộng rãi từ cộng đồng đam mê và gần như tất cả những người bước vào studio của chúng tôi. Tôi đã thực sự trải nghiệm điều này khi trực tiếp tham dự một sự kiện của các nhà sưu tập ở London vào dịp Giáng sinh năm 2023. Không chỉ là số lượng nhà sưu tập xuất hiện mà độ sâu và bề rộng kỳ lạ của các bộ sưu tập và kiến thức của họ thật đáng kinh ngạc. Đó là bầu không khí mà tôi muốn tái tạo trong Studios của chúng tôi. Cảm giác rất khác so với bất kỳ cuộc gặp gỡ nào tôi từng đến, và đó là nơi tôi bắt đầu có sự tương thích giữa Tudor và Time+Tide.
“Kể từ khi Studio bắt đầu hoạt động, tại London, số lượng đồng hồ Tudor khổng lồ mà tôi thấy trên cổ tay của khách hàng cũng như nhân viên của chúng tôi đã làm tôi ngạc nhiên và chứng tỏ tình yêu sâu sắc mà cộng đồng của chúng tôi dành cho họ. Và thực tế là họ có thể có mặt ngay bên cạnh tất cả các thương hiệu trẻ này và cạnh tranh một cách lành mạnh mà không nổi bật là điều tuyệt vời.”
Tại sao bây giờ?
“Tôi thích giành được sọc của mình. Tôi đã có giấc mơ này kể từ sự kiện đó và vì vậy tôi đã chia sẻ điều đó với Sven và bây giờ là Yannick, người đứng đầu Tudor ở Anh, và kể từ đó, tôi đã vô cùng yên tâm trước sự nghiêm ngặt trong toàn bộ quá trình. Đây không phải là một trong những ý tưởng vội vàng của tôi; điều này cần cả hai bên thử nghiệm và thúc đẩy nó theo mọi hướng. Liệu nó có phù hợp với chúng tôi không? Nó có phù hợp với khách hàng của chúng tôi không? Và tất nhiên, nó có phù hợp với Tudor? Đó sẽ là yếu tố quyết định ở đây.
“Sau đó, chúng tôi phải xem xét nó sẽ hoạt động như thế nào. Làm thế nào chúng tôi có thể đưa một thương hiệu có gần 100 năm lịch sử vào một không gian gần như chỉ chứa các thương hiệu có tuổi đời từ 20 tuổi trở xuống, với một số thậm chí chưa đến một tuổi? Và để tất cả những điều đó có thể hoạt động được, tôi cần sự trấn an từ Tudor, cũng như cả nội bộ. Đôi khi, với tư cách là một nhà lãnh đạo, bạn phải tin vào bản năng của mình và làm theo điều gì đó, nhưng trong trường hợp này, đó là một sự thay đổi so với MO của chúng tôi đến mức tôi cần mọi người trong nhóm quan sát.” nhìn thẳng vào mắt tôi và nói rằng họ nghĩ điều đó có ý nghĩa. Và đó là lý do tại sao phải mất nhiều thời gian như vậy, tôi cũng muốn chúng tôi có được một năm kinh doanh và chúng tôi tình cờ đưa ra thông báo này vào đúng tuần lễ kỷ niệm một năm ngày cưới của chúng tôi diễn ra.”
Tại sao lại là Luân Đôn?
“Câu hỏi hay. Time+Tide là một doanh nghiệp toàn cầu; chúng tôi đã điều hành doanh nghiệp bán lẻ của mình ở Melbourne được ba năm, London được một năm và sắp tới là New York. Nhưng thực sự sự kiện đầu tiên tôi tham dự vào dịp Giáng sinh năm 2023 đã in sâu vào tâm trí tôi về London. Cảm giác về sự gắn kết của cộng đồng địa phương với Tudor.
“Ngoài ra, video mà bạn và tôi đã thực hiện với Tim Green và Justin Hast, và có ba chiếc Tudor cổ điển trên bàn. Dường như có điều gì đó về Tudor ở London tạo ra cảm giác vô cùng vang dội. Tôi cảm thấy rất hợp tác khi thực hiện mối quan hệ hợp tác này ở thành phố này với thương hiệu này và làm như vậy với ý tưởng này.”
Khái niệm này là gì?


“Tudor tại cửa hàng bán lẻ không phải là một điều mới lạ. Vì vậy, tôi cần tìm một điều mới lạ, và điều đó không khó. Đây thực sự là phần thú vị nhất, để xây dựng lại và hình dung lại nền tảng câu chuyện cho Tudor. Câu chuyện đó là nguồn gốc và được thực hiện liên tục trong suốt một thế kỷ và chúng tôi muốn mang những thành tựu này vào cuộc sống thông qua các đồ tạo tác, thông qua văn học có thể đặt mọi thứ vào bối cảnh lịch sử của nó. Và tất cả là nhờ Nhà sưu tập Tudor nổi tiếng thế giới, Ross Povey, đã giúp tuyển chọn, đảm bảo rằng chúng tôi” làm tốt thôi. Chúng ta sẽ biết mình đã thành công khi có ai đó bước vào và nói: “Tôi đã gặp một nhà bán lẻ tiêu chuẩn 100 lần, nhưng tôi chưa bao giờ thấy điều này trước đây”.
“Khi bạn ở trong một không gian giao dịch, bạn đang nói chuyện trước những chiếc tủ kính; đó là chiến tranh. Nơi này sẽ thoải mái hơn nhiều. Chúng tôi sẽ có một phòng khách với đồ nội thất mềm mại, một số tài liệu Tudor hay nhất để bạn đọc trong khi nghỉ chân và thậm chí cả một số tác phẩm cổ điển để chiêm ngưỡng. Chúng tôi muốn mọi người sống lâu trong một thế giới mà thời gian ở đang cố gắng cắt giảm ở mọi không gian bán lẻ khác. Trong thời gian này, chúng tôi muốn mọi người khám phá lý do tại sao thương hiệu này được cho là thực sự không thể đánh bại trên rất nhiều nơi khác cấp độ.”
Tại sao lại đến đây mà không phải là một nhà bán lẻ lớn hơn và cạnh tranh hơn?


“Tôi muốn mọi người đến đây và cảm thấy như thể họ có thể tự mình khám phá thương hiệu này. Nhưng cũng không cảm thấy như họ bị coi thường vì đã không chọn một thương hiệu lớn hơn, đắt tiền hơn. Bạn luôn có vẻ thất vọng khi không mua một trong những thương hiệu có giá cao hơn của họ ở tầng trên. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy được trân trọng. Trên thực tế, Tudor nằm ở mức giá cao hơn của chúng tôi, vì vậy đây sẽ là ‘tầng trên’ của chúng tôi. Rất có thể bạn sẽ thấy tôi ở đây và bạn sẽ nhận được tình yêu thường lệ từ đội ngũ nhân viên tuyệt vời của chúng tôi ở đây chỉ bằng cách đến và thể hiện sự ủng hộ của bạn dành cho chúng tôi.
Chúng ta có thể mong đợi những loại sự kiện nào?


“Tất nhiên, toàn bộ ý tưởng của Discovery Studio là nó có thể đi từ sản phẩm bán lẻ tiêu chuẩn của chúng tôi đến không gian sự kiện một cách nhanh chóng, và do đó, tất nhiên, chúng tôi sẽ có lịch đầy đủ các sự kiện. Nếu bạn mua bất kỳ chiếc Tudor nào từ chúng tôi trong khoảng thời gian này, bạn sẽ nhận được vé theo mùa cho tất cả các sự kiện này. Chúng sẽ rất nhiều và đa dạng. Chúng tôi sẽ có một sự kiện dành cho người sưu tập, một sự kiện ra mắt và sự kiện này cũng sẽ là một khoảnh khắc quan trọng đối với Tudor, đánh dấu một cách mới để họ giao tiếp.” với những người sưu tập của họ. Chúng tôi cũng sẽ tìm cách tổ chức các sự kiện cộng đồng trong suốt khu dân cư này.”
Tiếp theo là gì?


“Đó là một câu trả lời khó trả lời. Đối với Tudor và Time+Tide, chúng tôi sẽ đưa khu lưu trú này gần như cho đến tận Đồng hồ và Kỳ quan vào năm tới, điều này khá hoàn hảo, đặc biệt là khi Tudor sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm tới. Và trong đầu tôi, tất cả chỉ là cố gắng duy trì nó. Sẽ tiêu tốn toàn bộ sức lực của chúng tôi để thực hiện điều này. Đây sẽ không phải là một công việc nhỏ với chuỗi sự kiện diễn ra cùng với ý tưởng đầu tiên này. Nhưng tôi thực sự vui mừng khi thấy tiềm năng lâu dài của nó.
“Tôi đã được trích dẫn ở nơi khác rằng đây sẽ là một thỏa thuận lớn hơn đối với chúng tôi so với New York. Và tôi nghĩ đối với tôi điều đó thực sự có nghĩa là New York là một phần mở rộng của những gì chúng tôi đang làm. Một phần mở rộng và mở rộng. Việc gắn kết các thương hiệu Tudor và Time+Tide trong ý tưởng Thư viện & Phòng chờ là một bước đột phá mới đối với chúng tôi. Tuy nhiên, nó vẫn có cảm giác hoàn toàn phù hợp với những gì chúng tôi đã xây dựng với Discovery Studios của mình. Sẽ có những đêm mất ngủ phía trước. Không phải vì lo lắng mà vì phấn khích.”



